Nhận định về tiềm năng sinh lời khi đầu tư shoptel tại La Queenara Hội An

Trong bối cảnh thị trường nói chung đang vô cùng khan hiếm dòng sản phẩm nhà phố thương mại mặt tiền biển, đặc biệt là những sản phẩm được cấp sổ đỏ sở hữu vĩnh viễn, Shoptel La Queenara đang thu hút được những sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư thông thái sau khi ra mắt. Bài viết này chúng tôi đưa ra những tiềm năng, lợi thế sinh lời khi đầu tư shoptel tại La Queenara. 

Phối cảnh shoptel La Queenara Hội An
Phối cảnh shoptel La Queenara Hội An

Vị trí mặt biển nâng tầm vị thế và giá trị bất động sản

Trên đại lộ tỷ đô Lạc Long Quân, nối liền Đà Nẵng – Hội An, nơi mạch vàng quy tụ của các khách sạn, resort đẳng cấp, khu đô thị nghỉ dưỡng phức hợp La Queenara cận biển An Bàng với đầy đủ yếu tố nghỉ dưỡng, lưu trú, giải trí. Đủ sôi động để kinh doanh, đủ yên tĩnh để nghỉ dưỡng, dự án sẽ góp phần “giải tỏa” cơn khát cho nhu cầu thị trường khu vực này. Tại đây, du khách không chỉ trải nghiệm không gian tiện nghi, hiện đại mà còn là tâm điểm của các hoạt động văn hóa, giải trí suốt 4 mùa.

Vị trí "tựa sông, hướng thủy" của dự án La Queenara Hội An
Vị trí “tựa sông, hướng thủy” của dự án La Queenara Hội An

La Queenara là dự án hiếm hoi được khai thác vị trí mặt biển lâu dài tại bãi biển An Bàng – top 50 bãi biển đẹp nhất thế giới. Đặc biệt, từ vị trí dự án có thể thuận tiện kết nối tới tất cả các địa điểm du lịch nổi tiếng như Phố Cổ Hội An, Cù Lao Chàm, Rừng dừa Bảy Mẫu, Bà Nà Hills…

Hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp

Shoptel tại La Queenara được thừa hưởng hệ sinh thái xanh, cùng hơn 200 tiện ích đẳng cấp như sân golf, bến du thuyền, bãi biển riêng… cùng đặc quyền sở hữu lâu dài, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu an cư – nghỉ dưỡng – đầu tư.

Hệ thống tiện ích, cảnh quan giúp shoptel La Queenara hấp dẫn khách hàng
Hệ thống tiện ích, cảnh quan giúp shoptel La Queenara hấp dẫn khách hàng

Mỗi ngày thức dậy tại La Queenara, chủ nhân không chỉ tận hưởng bầu không khí gần gũi với thiên nhiên tại sân vườn rợp cây xanh hay hòa mình vào làn nước mát lành tại những bể bơi riêng…Ngoài ra, cảnh quan, tiện ích và dịch vụ quản lý chuyên nghiệp cũng là điểm cộng vượt trội, tạo nên sự khác biệt của shoptel La Queenara so với các dòng nhà phố thương mại phổ biến trên thị trường.

Bến du thuyền dự án La Queenara Hội An
Bến du thuyền dự án La Queenara Hội An

Thiết kế độc đáo – sinh lời tối đa

100% Shoptel tại La Queenara được thiết kế từ 4 – 5 tầng có 2 mặt đường, bể bơi, sân vườn riêng. Ban công trước – sau, tầm nhìn rộng rãi mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo. 

Điểm đặc biệt, tại mỗi tầng mái của Shoptel đều có không gian khoáng đạt có thể sử dụng làm rooftop bar, café cao cấp… Phía sau mỗi ngôi nhà là không gian sân vườn, bể bơi phân khu, lối đi dạo, khu thư giãn ngoài trời như một resort thu nhỏ trong lòng khu đô thị nghỉ dưỡng rộng lớn.

Không gian cafe ngoài trời tại tầng mái shoptel La Queenara Hội An
Không gian cafe ngoài trời tại tầng mái shoptel La Queenara Hội An

Mặt sàn mở cho phép gia chủ chia tách không gian Shoptel tối đa lên tới 15 phòng cho dịch vụ lưu trú. Tầng 1 với mặt tiền rộng từ 5 – 7m, vỉa hè rộng 3m, đường giao thông rộng rãi, phù hợp đa dạng loại hình kinh doanh như khách sạn, nhà hàng, spa, phòng triển lãm trưng bày nghệ thuật, kinh doanh thủ công mỹ nghệ, thời trang, café…

Không gian nghỉ dưỡng riêng tư, hiện đại phía sau các căn Shoptel dự án La Queenara.
Không gian nghỉ dưỡng riêng tư, hiện đại phía sau các căn Shoptel dự án La Queenara.

Tóm lại, sản phẩm Shoptel – Boutique Hotel La Queenara cho phép chủ nhân thỏa sức sáng tạo, sử dụng theo mục đích cũng như nhu cầu từ kinh doanh nhà hàng, khách sạn… Khả năng sinh lời hấp dẫn lên tới 10% mỗi năm.

Pháp lý minh bạch – sổ hồng trao tay

La Queenara Hội An là dự án đã hoàn thiện đầy đủ các thủ tục pháp lý cần thiết. Dự kiến bàn giao nhà từ 18-24 tháng, mang đến sự an tâm cho nhà đầu tư.

Thị trường hiện không nhiều các dự án có tính pháp lý đảm bảo, sở hữu sản phẩm BĐS lâu dài như tại ?? ???????? sẽ là tài sản truyền đời cho hậu thế, mang dấu ấn đẳng cấp của những nhà đầu tư với tầm nhìn xa trông rộng.

Đầu tư hấp dẫn

Theo nhận định của chúng tôi, đầu tư shoptel tại La Queenara có thể mang lại dòng lợi nhuận khai thác hấp dẫn lên tới 12%/năm.

Còn nữa, hiện tại dự án đang có chính sách hỗ trợ khách hàng nhận vốn vay 75% từ ngân hàng với lãi suất 0% tới ngày nhận nhà. Như vậy, chỉ từ 25 triệu/tháng khách hàng có thể nhận ngay shoptel La Queenara cận biển An Bàng (Hội An)

Phối cảnh không gian nhìn từ ban công shoptel La Queenara Hội An.
Phối cảnh không gian nhìn từ ban công shoptel La Queenara Hội An.

THÔNG TIN SẢN PHẨM SHOPTEL TẠI LA QUEENARA:

+ Căn 5x20m: 297 căn, 4 tầng
+ Căn 5x22m: 101 căn, 4 tầng
+ Căn 7x20m: 96 căn, 5 tầng
• Các căn khoảng xanh và căn góc diện tích thay đổi theo từng vị trí.
+ Căn góc:
– 4 tầng: 29 căn
– 5 tầng: 28 căn
+ Căn khoảng xanh:
– 4 tầng: 87 căn
– 5 tầng: 0 căn

Nếu khách hàng có nhu cầu quan tâm, vui lòng liên hệ theo HOTLINE TƯ VẤN 24/7: 093 222 1638