Siêu phẩm mới của Sun Group – Sun Riva Vista Đà Nẵng sắp ra mắt

Dự án biệt thự Sun Riva Vista Đà Nẵng được chủ đầu tư Sun Group triển khai với quy mô lớn lên đến 8ha. Đây là một siêu phẩm tọa lạc tại vị trí kim cương đường Trần Hưng Đạo, bên bờ sông Hàn. Đa dạng loại hình sản phẩm kết hợp với tiện ích hiện đại, đẳng cấp. Vì thế, dự án đang được các nhà đầu tư bất động sản săn đón nhiệt tình với niềm tin có khả năng sinh lời cao. Hơn hết, với một chủ đầu tư nổi tiếng top đầu như Sun Group. Dự án chắc chắn sẽ mang đến một sản phẩm xứng tầm đẳng cấp thế giới.

Sun Riva Vista Đà Nẵng – Siêu phẩm mới của Sun Group

Căn hộ Sun Riva Vista được xây dựng bởi chủ đầu tư Sun Group. Dự án tọa lạc tại vị trí kim cương đường trần hưng Đạo, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng. Vị trí này hưởng trọn view bờ sông Hàn đầy thơ mộng. Với quy mô lớn lên đến 8ha được phát hiện đa dạng loại hình sản phẩm. Bao gồm 176 shophouse, 20 shop villa, 3 tòa căn hộ tương ứng với 1313 căn hộ. Chính vì thế, Sun Riva Vista hoàn toàn xứng tầm với các dự án đẳng cấp khác trong khu vực.

Thực tế cho thấy tại ven sông hàn có quỹ đất khá hiếm hoi. Do đó để tìm kiếm những căn nhà có diện tích từ 150m2 đến 200m2 không phải là điều dễ dàng. Đặc biệt đối với những mảnh đất lớn thường được đầu tư làm khách sạn. Thế nhưng, với tầm nhìn xa trông rộng, Sun Group đã nhanh chóng xây dựng Sun Riva Vista. Đây có thể nói là sản phẩm biệt thự nhà phố ven sông Hàn đẳng cấp nhất nhì tại trung tâm thành phố Đà Nẵng.

Sự giao thoa giữa sông Hàn và vịnh Đà Nẵng đã tạo nên một quần thể đô thị phức hợp. Thiết kế hiện đại, độc đáo cùng với các tiện ích nổi bật, hạ tầng phát triển. Dự án Sun Riva Vista đang được giới đầu tư săn đón nhiệt tình. Đồng thời dự án cũng được đánh giá cao trong ngành bất động sản.

Sun Riva Vista Đà Nẵng
Sun Riva Vista Đà Nẵng

Lý giải sức nóng của dự án Sun Riva Vista Đà Nẵng

Thời gian gần đây, bất động sản đang là một lĩnh vực hot tại thị trường Việt Nam. Với tầm nhìn rộng như Sun Group thì Tập đoàn đã cho ra mắt siêu phẩm view sông Hàn Đà Nẵng mang tên Sun Riva Vista. Ngay từ khi ra mắt, dự án đã được giới đầu tư đặc biệt quan tâm. Vậy thì lý do nào mà shophouse Sun Riva Vista lại được săn đón nhiệt tình đến thế? Cùng lý giải sức nóng của nhà đầu tư trước siêu phẩm dự án căn hộ này ngay sau đây:

Vị trí đắc địa

Yếu tố đầu tiên mà Sun Riva Vista Đà Nẵng thu hút giới đầu tư có lẽ là sở hữu vị trí đắc địa. Căn hộ nằm sát ngay sông Hàn – Là một con sông lớn nằm ngay giữa lòng thành phố Đà Nẵng với vẻ đẹp thơ mộng. Vị trí này đối diện với khách sạn Novotel, hưởng trọn bầu không khí trong lành, tươi mát. Không những thế, đứng ngay trong căn nhà của mình, bạn còn có thể ngắm lễ hội pháo hoa quốc tế được tổ chức hằng năm tại Đà Nẵng. 

Trần Hưng Đạo là con đường trung tâm, tiếp giáp với nhiều điểm trọng yếu trong thành phố. Chỉ mất 3 đến 7 phút để di chuyển đến những trọng điểm. Điển hình như cầu Rồng, cầu sông Hàn, trung tâm hành chính Đà Nẵng, bãi tắm Phạm Văn Đồng, … Hoặc chỉ mất 10 đến 15 phút để di chuyển đến sân bay quốc tế Đà Nẵng, trung tâm thành phố,…

Vị trí dự án Sun Riva Vista Đà Nẵng
Vị trí dự án Sun Riva Vista Đà Nẵng

Tiện ích nổi bật

Sun Riva Vista được các nhà đầu tư nói rằng là nơi an cư của nhóm khách giới thượng lưu. Điều này cũng chứng tỏ được những tiện ích, dịch vụ đẳng cấp mà dự án mang lại. Điển hình như Hồ bơi vô cực, trung tâm thương mại, khu thể thao trong nhà và ngoài trời, bến du thuyền, công viên,… 

Toàn bộ các tiện ích đều được đầu tư chất lượng cao, tỉ mỉ và chi tiết. Vì thế, ngay cả khách hàng khó tính nhất cũng phải công nhận sự đẳng cấp từ dự án Sun Riva Vista.

Môi trường sống chất lượng

Bởi vì căn hộ Sun Riva Vista nằm ngay cạnh sông Hàn đầy thơ mộng và với xu hướng xanh. Cư dân tại đây sẽ được sống trong một môi trường trong lành và mát mẻ. Với lợi thế thừa hưởng nguồn gió tự nhiên giúp cho không khí trong căn nhà trở nên thoáng mát hơn. Đây có lẽ là điều mà giới thượng lưu luôn mong chờ đề chọn nơi an cư cho gia đình. 

Cư dân văn minh

Vị trí đất ven sông Hàn là vị trí đất vàng nên để sở hữu mảnh đất nơi đây không phải là điều dễ dàng. Đặc biệt,  căn hộ Sun Riva Vista có giá trị lớn thường thu hút nhóm khách hàng thuộc tầng lớp thượng lưu. Họ là những người văn minh, có lối sống lành mạnh và tạo nên một tập thể đoàn kết. Đây cũng chính là một trong những lý do giá bán Sun Riva Vista sẽ tăng mạnh trong tương lai. Vì thế, việc đầu tư sở hữu căn hộ tại đây hứa hẹn sẽ mang lợi nhuận lớn về cho các nhà đầu tư.

Sun Riva Vista
Sun Riva Vista Đà Nẵng có tầm view đẹp

Sun Riva Vista Đà Nẵng là một trong những dự án thành công lớn của Tập đoàn Sun Group. Với vị trí view sông Hàn cùng với nhiều tiềm năng nổi bật khác hứa hẹn sẽ tạo nên giá trị phát triển dài hạn cho nhà đầu tư. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một căn hộ hiện đại tại Đà Nẵng thì đừng bỏ lỡ một điểm đến lý tưởng như Sun Riva Vista.