Dự án La Queenara có thiết kế mở độc đáo tại Việt Nam

La Queenara mang vẻ đẹp tổng hòa của không khí Hội An truyền thống kết hợp với kiến trúc Pháp vượt thời gian và nét thơ mộng của những khu vườn châu Âu để tạo ra cảnh quan nghỉ dưỡng độc đáo.

Thông qua thiết kế theo kiến trúc mở “open – building”, mỗi sản phẩm tại La Queenara đều linh động mặt sàn giúp tối đa hóa công năng. Trên một ngôi nhà, khách hàng có thể sử dụng để ở, đầu tư, cho thuê hoặc tự kinh doanh…

Shoptel tại La Queenara cho phép vận dụng linh hoạt như để ở, cho thuê, tự kinh doanh…
Shoptel tại La Queenara cho phép vận dụng linh hoạt như để ở, cho thuê, tự kinh doanh…

1. Cảm hứng nhà cổ Hội An trong thiết kết La Queenara

Nhà cổ Hội An thường có chiều ngang từ 4 – 7m, chiều dài từ 10 – 40m. Nhà được chia ra làm nhiều gian, mỗi gian có chức năng riêng. Một số ngôi nhà có hai mặt phố, mặt tiền để mở cửa hiệu buôn bán, mặt sau thông ra bến sông làm nơi xuất, nhập hàng hoá. Ngói của nhà cổ thường được lợp bằng ngói âm dương. Các nhà đều có vỉa hè và giếng trời hoặc khu vườn ở giữa nhà giúp lấy ánh sáng, lưu thông không khí. Nhà cổ Hội An được xây dựng theo triết lý âm dương, ngũ hành, cân bằng các yếu tố “tĩnh & động”, vừa để kinh doanh, vừa để thờ cúng và sinh sống.

Biệt thự đơn lập La Queenara có diện tích từ 140 m2, được thiết kế cao 3 tầng (1 trệt, 2 lầu).

Biệt thự song lập La Queenara có diện tích từ 110 m2, được thiết kế cao 3 tầng (1 trệt, 2 lầu).

https://laqueenarahoian.vn/

La Queenara không chỉ tập trung vào cảnh quan và tổ hợp tiện ích mà còn chú trọng đến các yếu tố văn hóa bản địa như kiến trúc vùng miền, lối sống và tinh thần Hội An để tạo nên tổng thể hài hòa với bối cảnh khu vực và môi trường xã hội, qua đó tạo dựng một cộng đồng đích thực.

2. Nhà cao – cửa rộng

Shoptel La Queenara có diện tích từ 100 m2, được thiết kế cao 3 đến 4 tầng.
Shoptel La Queenara có diện tích từ 100 m2, được thiết kế cao 3 đến 4 tầng.

Theo tiêu chí “Nhà cao – cửa rộng” shoptel La Queenara không chỉ đem đến những thiết kế sang trọng mà còn mở ra tiềm năng kinh doanh hiệu quả.

✓ Mặt tiền căn từ 5 – 7m

✓ Chiều cao trần tầng 1 lên đến 4.6m; các tầng trên cao 3.8m tạo không gian thông thoáng, sang trọng phù hợp để kinh doanh cửa hàng và lưu trú.

✓ Đặc biệt, từ tầng mái Shoptel tầm nhìn ra quảng trường trung tâm, các trục đường chính, có thể sử dụng làm skybar, café rooftop thời thượng được giới trẻ yêu thích.

3. Thiết kế mở độc nhất

Lần đầu tiên tại Việt Nam, những ngôi nhà mặt phố thương mại được thiết kế theo xu hướng kiến trúc “mở” – Open building để đa dạng hóa công năng sử dụng. Cốt lõi của thiết kế này là cầu thang được bao bọc bởi lớp vỏ bê tông chịu lực, tạo không gian rộng mở ở giữa và kết cấu mặt sàn “không cột” free-column.

Do đó, khách hàng có thể thay đổi các không gian chức năng một cách dễ dàng và tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo tính bền vững cho công trình, mang lại khả năng phân chia không gian tối đa lên tới 15 phòng.

4. Trong tĩnh, ngoài động

Phối cảnh ban công shoptel La Queenara
Phối cảnh ban công shoptel La Queenara

100% SHOPTEL TẠI LA QUEENARA CÓ: 

✓ 2 MẶT ĐƯỜNG với vườn trước kết nối vỉa hè rộng 3 mét và các trục đường từ 5.5m – 10.5m, giúp tạo ra những con đường mua sắm, kinh doanh sôi động.
✓ KHU VƯỜN YÊN TĨNH diện tích từ 15 – 50m2
✓ BỂ BƠI & tiện ích nội khu cách vài bước chân
✓ GIẾNG TRỜI thu vào trọn vẹn ánh sáng tự nhiên, tăng cường sinh khí cho ngôi nhà.

Đủ sầm uất để trở thành một thành phố “không ngủ”, đủ tĩnh lặng để tạo ra chốn nghỉ dưỡng riêng tư. Nhờ thiết kế độc đáo, chủ nhân vừa có thể sử dụng mặt tiền cho mục đích kinh doanh cửa hàng, văn phòng, vừa có thể sử dụng mặt sau làm khách sạn hoặc không gian nghỉ dưỡng riêng tư cho cả gia đình.