Săn ngay căn hộ KN Cam Ranh – Khu nghỉ dưỡng cao cấp

Bất động sản đang rầm rộ lên về khu căn hộ KN Cam Ranh. Đây là một dự án khu đô thị phức hợp du lịch & nghỉ dưỡng đẳng cấp. Dự án căn hộ KN Paradise được mệnh danh là thiên đường thu nhỏ giữa lòng Cam Ranh. Nơi kết hợp của thiên nhiên trong lành và sự tiện nghi hiện đại. Hòa quyện giữa yếu tố phong thủy, ngũ hành của phương Đông với phong cách sang trọng của phương Tây. Để tìm hiểu kỹ hơn về dự án này, cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây.

Tổng quan về dự án căn hộ KN Cam Ranh

Khu căn hộ KN Cam Ranh là một dự án khu nghỉ được sánh ngang với tầm quốc tế. Với quy mô lớn với gần 800 ha nằm liền kề phía Nam sân bay quốc tế Cam Ranh. KN Paradise Cam Ranh sở hữu vị trí đẹp tiếp giáp với biển Đông. Bãi Dài mang vẻ đẹp hoang sơ nhiệt đới với cát mịn, biển trong xanh. Với hệ sinh thái Bãi Dài, hệ sinh thái Cam Ranh và khí hậu ôn hòa quanh năm. Vẻ đẹp được Tạp chí National Geographic bình chọn là 1 trong 10 bãi biển đẹp nhất Thế Giới.

Dự án được dự tính chi phí lên đến xấp xỉ 28 nghìn tỷ đồng. Hiện đang có 31 dự án đã được cấp phép xây dựng và tiến hành thi công.

  • Tổng thầu xây dựng: Coteccons Việt Nam – An Phong – Hòa Bình – Việt Nam.
  • Tổng diện tích: 795,5 ha
  • Mật độ xây dựng: 25%
  • Tổng vốn đầu tư: 46.720 tỷ
  • Loại hình sản phẩm: Đất nền, Nhà phố Biển, Biệt thự Golf, Biệt thự Biển, Condotel, Shophouse, Hotel, Restaurant, Golf,…
  • Quy mô xây dựng: Diện tích khu căn hộ KN Cam Ranh: 3.388.250m2 trong đó: Đất xây dựng nhà ở để bán hoặc kết hợp cho thuê: 1.551.445 m2. Nhà biệt thự diện tích: 1.401.000 m2. Nhà ở nghỉ dưỡng Lodges diện tích: 75.483 m2. Nhà liền kề khu nghỉ dưỡng: 38.995 m2. Căn hộ lớn Mansion 35.960 m2.
căn hộ kn cam ranh
Tổng quan về dự án căn hộ KN Cam Ranh

Những Lý do nên đầu tư căn hộ KN Cam Ranh

Khu căn hộ KN Cam Ranh xứng đáng là nơi đáng sống bậc nhất. Với các loại hình vui chơi giải trí & nghỉ dưỡng đẳng cấp tại đây. Khu chung cư Paradise Cam Ranh sẽ xây dựng đồng bộ tiện ích. Để mang lại cho dân cư những trải nghiệm không thể nào quên khi sở hữu chúng: 

Sở hữu vị trí đắt địa

Dự án căn hộ KN Paradise Cam Ranh sở hữu vị trí cực kỳ đắc địa. Vị trí vừa đủ để cư dân và du khách tận hưởng trọn vẹn những trải nghiệm riêng tư. Cùng vừa thuận tiện tiếp cận các tiện ích công cộng các khu vực xung quanh. Chỉ mất:

  • 5 phút di chuyển đến Sân bay quốc tế Cam Ranh – Khánh Hòa 
  • 10 phút di chuyển đến cảng biển quốc tế Cam Ranh – TP Cam Ranh và Quốc lộ 1A.
  • 15 phút di chuyển đến với Vườn Quốc Gia Núi Chúa – Đảo Bình Ba.
  • 30 phút đến Ga Nha Trang, trung tâm TP Nha Trang và các địa điểm danh lam thắng cảnh.

Vị thế khu nghỉ dưỡng đẳng cấp

  • Cạnh sân bay quốc tế Cam Ranh với nhiều tuyến bay thẳng đến các quốc gia như: Hàn Quốc, Nga, Nhật Bản, Thái Lan,…
  • Sân golf KN Golf Links vô cùng hiện đại trong lòng dự án. Hiện đã đi vào hoạt động là nơi thường diễn ra các giải đấu golf trong và ngoài nước.

Có thể nói đây là khu nghỉ dưỡng sở hữu đầy đủ các yếu tố phát triển bậc nhất. Thuận lợi trong việc phát triển bất động sản du lịch, golf, du lịch giải trí trong tương lai.

Chủ đầu tư dự án KN Cam Ranh với nguồn tài chính hùng mạnh

Với mục tiêu phát triển bền vững mang tầm quốc tế, KN Paradise được công ty TNHH KN Cam Ranh đầu tư và quy hoạch trở thành khu phức hợp nghỉ dưỡng biển. Công ty có thành viên góp vốn là Công ty CP Đầu tư & Kinh doanh Golf Long Thành. Với kinh nghiệm hơn 45 năm trong việc đầu tư đa ngành và tiên phong trong nhiều lĩnh vực. Được thành lập năm 2015, trụ sở chính tại Khu Gia Đình Hải Quân, T.P Cam Ranh, Khánh Hòa. 

KN Cam Ranh chính là dự án mà chủ đầu tư đang đặt vào rất nhiều tâm huyết. Được ưu tiên cung cấp nguồn lực và giám sát chặt chẽ ngay từ giai đoạn khởi thảo ý tưởng.

Có tiềm năng về du lịch biển

Với rất nhiều lợi thế mà thiên nhiên ban tặng, vị trí địa lý và cả cơ sở hạ tầng. Dự án KN Paradise nói riêng và các dự án bất động sản tại Cam Ranh nói chung. Đều được hưởng lợi rất lớn từ tiềm năng du lịch sẵn có tại địa phương đây. Năm 2018, theo thống kê của Sở du lịch có hơn 6,4 triệu lượt khách tới Khánh Hòa. Trong đó khoảng 2,8 triệu lượt khách quốc tế tăng 140% so với cùng kỳ năm 2017. Trong 4 tháng đầu năm 2019, tỉnh đã đón hơn 2,13 triệu lượt khách du lịch. Trong đó có 1,18 triệu lượt khách quốc tế, tăng gần 23% so với cùng kỳ năm 2018. 

căn hộ kn cam ranh
Tiềm năng du lịch biển của khu phức hợp

Tiện ích của khu chung cư Paradise Cam Ranh

Khu chung cư Paradise Cam Ranh được xem là thiên đường đáng sống bậc nhất nước ta. Dưới đây là những tiện ích xứng đáng để chúng ta nên sở hữu chúng.

Các tiện ích về thương mại – dịch vụ đẳng cấp

  • Quảng trường Trung tâm nơi chuyên tổ chức các sự kiện, nhạc nước, công viên văn hóa – nghệ thuật,…
  • Trung tâm ẩm thực và mua sắm đa dạng và thuận tiện.
  • Trung tâm hội nghị và tổ chức các sự kiện lớn.
  • Bến du thuyền nơi các dân cư và du khách trải nghiệm.

Nơi vui chơi, giải trí & nghỉ dưỡng sang trọng

  • Hệ thống khách sạn view biển 5 sao, khu nghỉ dưỡng cao cấp thượng lưu.
  • Câu lạc bộ vui chơi và giải trí với đa dạng các loại hình.
  • Công viên nhạc nước sống động
  • Sòng Casino chuẩn 5 sao lớn nhất Việt Nam phục vụ 24/7.
căn hộ kn cam ranh
Các tiện ích của khu chung cư Paradise Cam Ranh

Trên đây là những thông tin hữu ích nhất về bất động sản khu căn hộ KN Cam Ranh. Tiềm năng phát triển về bất động sản và du lịch nghỉ dưỡng biển. Được xem là khu phức hợp đáng sống bậc nhất hiện nay. Tham khảo giá bất động sản và sở hữu căn hộ ngay hôm nay để nhận các ưu đãi hấp dẫn.