Tìm hiểu thông tin dự án BĐS Shizen Nami Đà Nẵng

Một trong các dự án bất động sản được quan tâm nhiều tại TP Đà Nẵng hiện nay đó là Shizen Nami. Dự án này đang được xây dựng nhưng đã thu hút được rất nhiều nhà đầu tư cũng như các khách hàng. Với các căn hộ cao cấp, cùng với nhiều tiện ích lớn nổi bật nên Shizen Nami Đà Nẵng được đánh giá là dự án bất động sản đáng được trông đợi nhất trong thời gian tới. Hãy cùng bài viết dưới đây tìm hiểu nhiều hơn các thông tin, chủ đầu tư của dự án Shizen Nami Đà Nẵng nhé!

Giới thiệu về dự án Shizen Nami 

Shizen Nami là dự án có tên cũ là Asiana Luxury Residences Đà Nẵng. Hiện tại thì dự án này đã được chuyển giao cho chủ đầu tư Gotec Land. Đây là chủ đầu tư được biết đến là có tên tuổi lớn và phát triển được rất nhiều các dự án bất động sản thành công vang dội. Trong đó phải kể đến là Shizen Homes quận 7 và nhiều công trình khác nữa. 

Shizen Nami Đà Nẵng là tổ hợp thương mại dịch vụ khách sạn và căn hộ. Đây là một dự án được áp dụng theo mô hình kết hợp với bất động sản trị liệu khoáng nóng. Dự án được triển khai tại thành phố Đà Nẵng và nhận được sự quan tâm lớn của các khách hàng. Shizen Nami là dự án đầu tiên mà các cư dân có thể sở hữu được căn hộ biển lâu dài tại Việt Nam. 

Shizen Nami nằm ngay trên đường Nguyễn Tất Thành, một con đường biển đẹp thuộc phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu, Thành phố Đà Nẵng. 

Shizen Nami có rất nhiều tiện ích nổi bật ở nội và ngoại khu dự án. Những căn hộ cao cấp, sang trọng bậc nhất sẽ mang đến cho khách hàng cảm nhận sự chỉnh chu, không gian thoải mái để sinh hoạt và nghỉ dưỡng. 

Giới thiệu về dự án Shizen Nami

Tìm hiểu Gotec Land – Chủ đầu tư của Shizen Nami Đà Nẵng

Như đã nói, với sự thành công vượt ngoài sức mong đợi của dự án Shizen Home quận 7. Chủ đầu tư Shizen Nami Gotec Land đã tiếp tục nuôi dưỡng ý tưởng và tiếp nối, hồi sinh lại dự án Shizen Nami. Vậy sự thật thì Gotec Land có kinh nghiệm như thế nào trong lĩnh vực bất động sản?

Gotec Land là một chi nhánh nhỏ nằm trong tập đoàn Gotec. Đơn vị này đã có rất nhiều năm làm việc và phát triển trong ngành bất động sản. Có thể nói Gotec Land hiện đang có một chỗ đứng vững chắc nhờ vào các công trình, thành tích mà mình đã xây dựng trong phân khúc tầm trung và cao cấp tại Việt Nam. 

Một số dự án mà Gotec Land đã đảm nhiệm và tạo nên thành công lớn như: Asiana Plaza, Summer Square, Asiana Capella, Saigon Asiana, mới nhất là sự bùng nổ của Shizen Home quận 7, hiện tại vẫn đang mở bán và nhận về rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. 

Shizen Nami 

Vị trí dự án Shizen Nami Đà Nẵng có gì đặc biệt?

Shizen Nami hiện tại là một trong những dự án có vị trí đẹp nhất của thành phố Đà Nẵng. Dự án này nằm ở lô A1, mặt tiền trên đường Nguyễn Tất Thành, phường Hòa Hiệp nam, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng. Shizen Nami chiếm vị trí độc nhất vô nhị khi có view nhìn trực tiếp ra biển và tạo nên sự hấp dẫn của các căn hộ. Nó còn tạo nên tiềm năng tăng giá trong tương lai. Bên cạnh đó có không gian sống tuyệt vời cho các cư dân và du khách. 

Vị trí dự án Shizen Nami Đà Nẵng

Tiến độ của dự án Shizen Nami Đà Nẵng 8/2022

Dự án Shizen Nami luôn được chủ đầu tư Gotec Land đảm bảo đúng tiến độ thi công. Dự án được theo dõi thường xuyên, chỉ trong khoảng 2 tháng thì phần thân khối tháp, phần hầm của Shizen Nami đã được hình thành nhanh chóng. Hiện tại thì dự án vẫn đang được tiếp tục thi công phần sàn tầng 4, tầng 5 với tốc độ nhanh chóng. Gotec Land không để trì trệ một ngày nào trong công tác xây dựng. Làm nhanh nhưng đảm bảo chất lượng và có giám sát thi công.

Để có thể đảm bảo được tiến độ xây dựng công trình thì chủ đầu tư Gotec Land đã áp dụng nhiều phương pháp, kỹ thuật xây dựng tối tân nhất. Kèm với đó là mô hình thông tin xây dựng hiện đại tên là Building Information Modeling (hay viết tắt là BIM). BIM có thể mô phỏng lại những chi tiết nhỏ nhất của dự án bằng hình vẽ 3D. Độ chính xác của nó có thể lên đến 95%. Khi được kiến trúc sư thiết lập nên các thông tin chính xác bằng BIM thì việc xây dựng sẽ trở nên dễ dàng, nhanh chóng.

Việc ước lượng xây dựng cho một dự án lớn như Shizen Nami mà không dựa vào các phương pháp hiện đại thì quả là điều thiếu sót lớn. Trong thời gian gần đây thì BIM giống như một xu thế mới trong việc xây dựng những dự án bất động sản. Nó đã dần thay thế hoàn toàn các phương pháp thủ công cũ. BIM tạo nên những công trình có quy mô lớn, đảm bảo xây dựng bằng các thông tin có mức độ chính xác cao. 

Lời kết 

Dự án Shizen Nami Đà Nẵng với những tiện ích lớn đã và đang gây nên cơn sốt bất động sản hiện nay. Hiện tại thì giá bán của các căn hộ Shizen Nami vẫn chưa tăng cao nên nếu quan tâm thì bạn có thể nhấc máy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về giá. Cảm ơn bạn đã quan tâm!