Căn hộ FiveSeasons Homes trung tâm TP. Vũng Tàu: Có nên mua đầu tư không?

FiveSeasons Homes Đồi Dừa là tổ hợp căn hộ nghỉ dưỡng 5 sao liền kề với Mũi Nghinh Phong của chủ đầu tư Tập đoàn Hưng Thịnh. Các căn hộ FiveSeasons Homes Vũng Tàu trên đồi view trực diện biển tại Tp. Vũng Tàu được thiết kế theo theo hướng mở nhằm thu hút trọn tầm nhìn hướng biển, đón nhận tối đa ánh sáng nắng chan hòa và hơi thở tươi mát của biển cả.

Phối cảnh dự án Miami Homes Đồi Dừa Vũng Tàu - Hưng Thịnh
Phối cảnh dự án FiveSeasons Homes Đồi Dừa Vũng Tàu – Hưng Thịnh

Tổng quan dự án FiveSeasons Homes Đồi Dừa – Vũng Tàu

  • Tên thương mại: FiveSeasons Homes
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Hưng Thịnh
  • Vị trí tọa lạc: Số 300 Phan Chu Trinh, Phường 2, Vũng Tàu
  • Tổng diện tích: 11 597 m2
  • Tổng thầu: Hưng Thịnh Incons
  • Quy mô: 3 Block cao 21 tầng, 2 tầng hầm thông nhau, 4 tầng TTTM
  • Loại hình sản phẩm: Căn hộ, shophouse, Studio, Penhouse….
  • Số lượng sản phẩm: 877 căn khan hiếm
  • Diện tích căn hộ: Căn 1 PN: 45-50m2; Căn 2PN: 65-75m2; Căn 3 PN: 80-90m2
  • Khởi công: 06/2022
  • Dự kiến mở bán: 06/2022

Có nên mua đầu tư căn hộ FiveSeasons Homes Vũng Tàu hay không?

Thành phố Vũng Tàu sở hữu vị trí chiến lược của khu vực Đông Nam Bộ và là một trong những trung tâm kinh tế, tài chính, văn hóa, du lịch, giao thông – vận tải, giáo dục, hàng hải trọng điểm. Đặc biệt, hệ thống giao thông liên vùng được đầu tư mạnh mẽ trong những năm gần đây đã mở ra cơ hội ngày càng lớn cho Vũng Tàu trong việc thu hút nhà đầu tư và phát triển du lịch. Khi các công trình đi vào hoạt động, bất động sản tại Vũng Tàu sẽ ngày càng tăng giá.

Tiềm năng du lịch kết hợp lợi thế hạ tầng giao thông cùng sự phát triển của kinh tế công nghiệp, bất động sản Bà Rịa – Vũng Tàu thu hút giới đầu tư, trong đó có phân khúc căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp. FiveSeasons Homes là dự án đầy tiềm năng cho khách hàng đầu tư lâu dài hoặc ngắn hạn. 

FiveSeasons Homes sở hữu địa thế vàng khi tọa lạc mặt tiền đường Phan Chu Trinh và cách trung tâm Bãi Sau chỉ vài bước chân, từ đây, chủ nhân và khách lưu trú dễ dàng hòa mình trong làn nước biển xanh và tận hưởng các dịch vụ, tiện ích sôi động nhất của cung đường ven biển Thùy Vân.

Vị trí dự án Miami Homes Vũng Tàu
Vị trí dự án FiveSeasons Homes Vũng Tàu

FiveSeasons Homes Đồi Dừa mang đến không gian sống và nghỉ dưỡng thanh bình, nơi bạn và gia đình cùng nhau đón ánh bình minh rực rỡ mỗi sớm mai và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc giữa lòng phố biển. 

Ngoài ra, FiveSeasons Homes có mật độ xây dựng chỉ chiếm 33% để kiến tạo không gian xanh cho cuộc sống trong lành, tươi mới. Dự án dành gần 1ha xây dựng công viên trung tâm và hồ điều hòa nước ngọt. Chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp khác như: hồ bơi, sân tennis, sân chơi trẻ em, Club house, lối dạo công viên… Lần ĐẦU TIÊN tại 1 dự án bất động sản mà cứ 5 phút đi bộ trong khuôn viên cư dân lại bắt gặp 1 khoảng xanh.

Hồ bơi vô cực dự án Miami Homes Vũng Tàu
Hồ bơi vô cực dự án FiveSeasons Homes Vũng Tàu

Xem thêm tổ hợp căn hộ sắp ra mắt thị trường: Dự án Grand Sentosa Novaland