Vị trí dự án La Queenara ở đâu? Có gì đặc biệt?

Vị trí dự án La Queenara nằm ở đâu?

Vị trí dự án La Queenara Hội An
Vị trí dự án La Queenara Hội An
Dự án La Queenara Hội An là khu đô thị nghỉ dưỡng phức hợp tọa lạc ngay mặt đường Lạc Long Quân kết nối Hội An – Đà Nẵng, ngay tại bãi biển An Bàng – Top 100 bãi biển đẹp nhất thế giới (theo CNN). Với vị trí vô cùng thuận lợi, ngay cạnh phố cổ Hội An (top 4 điểm phải đến trong đời), giáp thành phố Đà Nẵng (top 10 thành phố đáng sống nhất Châu Á). La Queenara Hội An là nơi để bạn và gia đình trải nghiệm những phút giây thư giãn, tận hưởng cuộc sống đẳng cấp cũng như là nơi đầu tư cho tương lai.
 
✅ Chỉ mất 08 phút để di chuyển vào Phố Cổ Hội An
✅ Di chuyển vào Đà Nẵng chỉ mất 20 phút
✅ Cách sân bay quốc tế Đà Nẵng chỉ 25 phút di chuyển.

Vị trí dự án La Queenara mang lại lợi thế đầu tư gì?

1. Lợi thế “nhất cận thị”

Nằm trong quy hoạch phát triển đô thị chung của tỉnh Quảng Nam, La Queenara chỉ mất 8 phút để di chuyển đến phố cổ Hội An và chỉ 25 phút để đến sân bay Đà Nẵng.

Đây là khu vực sở hữu khí hậu nóng ấm quanh năm thu hút khách du lịch quốc tế đồng thời là nơi giao thoa nhiều ngôn ngữ văn hóa

Đồng thời, dự án còn được thừa hưởng hệ thống tiện ích đẳng cấp trong khu vực với hàng loạt khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp như Pullman Danang Resort, Premier Village Danang, Silver Shores International Resort, Hyatt Regency Danang Resort & Spa, Danang Golf Club,… trong vòng bán kính trên dưới 15km.

La Queenara Hội An sở hữu vị trí "nhất cận thị"
La Queenara Hội An sở hữu vị trí “nhất cận thị”

2. Lợi thế “nhị cận giang”, phong thủy đẹp, nằm giữa 2 dòng nước

Xem xét từ góc độ phong thủy, nước mang lại nguồn phúc khí, tài lộc dồi dào, hóa giải tai ách để hanh thông con đường phát triển của gia chủ. Khoa học cũng chứng minh, nguồn nước chảy chứa các ion có lợi giúp tăng khả năng thanh lọc không khí, giảm tiếng ồn khói bụi, mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, tinh thần. Vì vậy, những nhà đầu tư lâu năm, chuyên nghiệp luôn hiểu và tìm kiếm những sản phẩm bất động sản gần nguồn nước phong thủy tốt như gần sông, hồ, biển, … 

Vị trí "tựa sông, hướng thủy" của dự án La Queenara Hội An
Vị trí “tựa sông, hướng thủy” của dự án La Queenara Hội An

La Queenara sở hữu vị trí cách bãi biển An Bàng – top 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh chỉ 200m, giáp sông Cổ Cò trong xanh với không gian yên bình, thơ mộng. La Queenara hội tụ vượng khí từ địa thế phong thủy “kề sông, giáp biển” mang đến sự hưng thịnh lâu dài cho cư dân và các thế hệ tương lai.

3. Lợi thế “Tam cận lộ” – Nằm trong khu vực quy hoạch giao thông thuận lợi

Một trong những thuận lợi khác từ vị trí của La Queenara Hội An là gần sân bay quốc tế Đà Nẵng kết nối với 23 đường bay trực tiếp khu vực châu Á có thể kể đến như Bangkok, Singapore, Hongkong, Seoul, Tokyo,… Điều này không chỉ tạo thuận lợi cho phát triển du lịch mà còn nâng tầm giá trị bất động sản nghỉ dưỡng bởi thu hút được cả khách hàng nội địa và quốc tế.

Ngoài ra, tại Đà Nẵng và Quảng Nam, đề án khơi thông sông Cổ Cò được duyệt giúp hình thành tuyến du lịch đường sông độc đáo nối cửa Hàn và Cửa Đại, đồng thời giải tỏa áp lực khu vực trung tâm và mở ra cơ hội kinh doanh, giao thương cho các nhà đầu tư có tầm nhìn xa.

La Queenara Hội An sở hữu vị trí "nhất cận thị"
Phối cảnh tổng thể La Queenara Hội An

Thêm vào đó, Cầu Ông Điền qua sông Cổ Cò (địa phận Quảng Nam) với quy chuẩn chịu tải lớn, lòng đường mở rộng 20m khi đi vào hoạt động cùng trục đường Nguyễn Chí Thanh hoàn thiện, sẽ tạo ra trục kết nối vàng từ trung tâm Phố Hội đến các dự án ven sông rất thuận lợi. Do vậy, không chỉ người dân với nhu cầu thực để ở mà giới đầu tư Hà Nội, Tp.HCM cũng đang quan tâm tìm cơ hội sở hữu các sản phẩm bất động sản giàu tiềm năng tại đây.

Mong rằng những lợi thế từ vị trí La Queenara mà chúng tôi chia sẻ vừa rồi sẽ giúp ích cho bạn thật nhiều trong quá trình tìm hiểu và đầu tư vào dự án này. Còn Chần chừ gì nữa mà không đăng kí đặt chổ. Đừng để cơ hội đầu tư sinh lời của bạn vụt mất !.