Tỷ lệ cây xanh trên đầu người tại La Queenara tạo ấn tượng mạnh với khách hàng

Tỷ lệ cây xanh trên đầu người tại La Queenara Hội An
Với mong muốn mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng, sinh sống tốt nhất tới nhà đầu tư, La Queenara có mật độ xây dựng dưới 30% (tiêu chuẩn nghỉ dưỡng), đồng thời phát triển hệ thực vật, cây xanh ấn tượng, với tỷ lệ cây xanh/người cao gấp 20 lần tiêu chuẩn quốc gia, tương đương quốc đảo Singapore.
 
Tỷ lệ cây xanh trên đầu người tại La Queenara Hội An
Tỷ lệ cây xanh trên đầu người tại La Queenara Hội An
 
Lợi ích từ cây xanh là không thể phủ nhận, với một vị trí thổ nhưỡng ven biển, chủ yếu là đất cát pha tại ven biển Quảng Nam, hệ thống cây xanh tại La Queenara không chỉ góp phần tạo cảnh quan lý tưởng, mà còn tác động tích cực tới khí hậu khu vực.
Hiện nay, chỉ số tỷ lệ cây xanh/người của các thành phố hiện đại trên thế giới phổ biến từ 20 – 25 m2/người. Trong đó, nhiều quốc gia đạt tỷ lệ cao như Singapore 30,3 m2/người, Seoul (Hàn Quốc) 41 m2/người, Berlin (Đức) 50 m2/người, Moscow (Nga) là 44 m2/người, Paris (Pháp) 25 m2/người… Còn chỉ tiêu xanh tối thiểu của Liên Hiệp Quốc đưa ra ở mức tối thiểu là 10 m2.
 
Thiết kế cảnh quan đầy sắc xanh thiên nhiên tại La Queenara
Thiết kế cảnh quan đầy sắc xanh thiên nhiên tại La Queenara
 
Tỷ lệ cây xanh tại La Queenara Hội An ở mức 30m2/người, mật độ xây dựng dưới 30% tổng diện tích. Từng con phố, góc nhà đều hiện diện màu xanh thiên nhiên. Công viên, trường học và những tiện ích như bể bơi, trung tâm tiệc ngoài trời… đều được chú trọng tới yếu tố thiết kế cảnh quan.
 
Ngoài việc cung cấp bóng mát, cây xanh tại khu đô thị La Queenara giúp cải thiện chất lượng không khí và nâng cao sức khỏe cho cư dân. Các tán cây hấp thụ và phân tán nhiệt, điều hòa không khí giúp mang lại không khí mát lành, góp phần tăng cường thêm oxy cho đô thị.
 
Đối với mỗi tuyến đường tại La Queenara, chủ đầu tư lựa chọn các loại cây phù hợp với môi trường cũng như giá trị thẩm mỹ. Các kiến trúc sư ứng dụng linh hoạt thiết kế mở, kết hợp mối liên kết giữa kiến trúc – cảnh quan với cây xanh, tạo nên những khu vườn riêng tươi mát, bình yên.
 

Tiện ích xanh tại La Queenara

Tỷ lệ cây xanh, mặt nước, diện tích đất ở, giao thông, các khu thương mại, văn hóa, trường học được xem xét và thực hiện hết sức nghiêm túc và bài bản, đảm bảo những yếu tố cần và đủ của một khu đô thị sinh thái như La Queenara Bắc Hội An.

Đây là tâm huyết và mục tiêu quan trọng của chủ đầu tư trong việc phát triển La Queenara thành một đô thị nghỉ dưỡng phức hợp đáng mơ ước, một dự án tâm điểm không thể bỏ lỡ tại miền Trung.