Tin tức hot về căn hộ The Grand Sentosa Nhà Bè

Một siêu dự án đã chính thức được ra mắt trong năm 2022 trước sự quan tâm của rất nhiều khách hàng đó là Dự án The Grand Sentosa Nhà Bè. Dự án này được nhiều người mệnh danh là “Phú Mỹ Hưng thứ 2”. Với lối thiết kế được lấy cảm hứng từ Singapore tạo nên một thiên đường sống hiện đại bậc nhất trên thế giới. Nơi đây kiến tạo để đem đến cho cộng đồng tinh hoa với một cuộc sống phồn thịnh, đầy đủ tiện nghi và đẳng cấp. Song hành cùng đó là lối sống năng động, thời thượng và vô cùng hiện đại. Cùng tìm hiểu thêm về các tin tức mới nhất của căn hộ The Grand Sentosa ở bài viết dưới đây. 

Các tin tức về căn hộ The Grand Sentosa Nhà Bè

Căn hộ The Grand Sentosa mang phong cách thiết kế vô cùng sang trọng. Cùng với hệ thống tiện ích đẳng cấp như phố đi bộ dọc sông, du thuyền cá nhân, quảng trường giải trí,… Với mật độ Xanh đến 71%, chuỗi trung tâm mua sắm hiện đại, trị liệu sức khỏe cao cấp. Hứa hẹn sẽ là nơi đáng sống bậc nhất ở Nam Sài Gòn. 

Căn hộ The Grand Sentosa Nhà Bè

The Grand Sentosa Nhà Bè nằm ở vùng giáp ranh giữa quận 7 và Nhà Bè. Tọa lạc trên khu đất rộng lớn lên đến 11ha. Mảnh đất được đánh giá có phong thủy tốt vì là bãi đất bồi ở ven sông Rạch Đĩa, đem đến nhiều tài lộc, vượng khí cho những người sinh sống tại đây. 

Theo các tin tức, hình ảnh mới nhất và các phát thảo về dự án thì không gian sống nơi đây vô cùng tiện nghi, hiện đại. Vì thế mà khách hàng đang muốn tìm những căn hộ chung cư cao cấp, có đầy đủ các tiện nghi thì đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Vị trí The Grand Sentosa

Chủ đầu tư của dự án The Grand Sentosa Nhà Bè

Novaland là chủ đầu tư của dự án The Grand Sentosa Nhà Bè. Đây là một trong số các tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực bất động sản có tiếng tại Việt Nam. Trải qua hành trình hơn 26 năm thành lập và phát triển thì Novaland đã trở thành nhà Đầu tư, Phát triển bất động sản uy tín với rất nhiều danh mục khác nhau bao gồm: Căn hộ, biệt thự, văn phòng, nhà phố, trung tâm thương mại, bất động sản nghỉ dưỡng,… Tại những vị trí chiến lược ở TP Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành khác trên khắp cả nước. 

The Grand Sentosa Nhà Bè

Những dự án nổi bật của Novaland phải kể đến như: The Tresor, Victoria Village, Lakevies City, Lexington Residence, Novaword, Aqua City, Kingston Residence, Sunrise Riverside, Lakeview City, Galaxy 9, Sunrise City, Icon 56, The Sun Avenue, Palace Residences,…

Tin tức HOT – Giá bán The Grand Sentosa Nhà Bè

Hiện tại thì với những thông tin được cập nhật mới nhất. Chưa phải là bảng giá chi tiết và cụ thể 100% nhưng giá bán căn hộ The Grand Sentosa Nhà Bè dự kiến sẽ rơi vào khoảng 100.000.000 đồng/m². 

Với cơ cấu giá (chưa VAT):

  • Diện tích từ 50 m²: có giá từ 4,9 tỷ đồng;
  • Diện tích từ 60 – 78 m²: có giá từ 5,9 – 7,9 tỷ đồng;
  • Diện tích từ 80 – 90 m²: có giá từ 8 – 8,9 tỷ đồng;
  • Diện tích từ 100 m²: có giá từ 10,3 – 14,3 tỷ đồng.

Trên đây là các thông tin về căn hộ The Grand Sentosa được cập nhật mới nhất. Có thể thấy dự án The Grand Sentosa quận 7 là một trong những dự án lớn với lối thiết kế ấn tượng, sang trọng và đẳng cấp. Mức giá dự kiến được nêu ra ở trên vẫn chưa phải là mức giá chi tiết và cụ thể nhất. Nếu bạn có nhu cầu đăng ký hoặc muốn nhận được sự tư vấn thì hãy liên hệ với người phụ trách dự án. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm về các thông tin của dự án bất động sản này.